Skip to content Skip to footer

ทัช เปิดศูนย์เทคโนสุขภาพดี สาขาใหม่ ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์

คุณชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกรุงเทพมหานคร ประธานในพิธีเปิดศูนย์ Health Tech ศูนย์เทคโนสุขภาพดี คลินิกออนไลน์ โรงพยาบาลสิรินธร ที่ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ เมื่อวันที่ 23 กันยายน 2567 โดยมีคณะผู้บริหารให้เกียรติร่วมเปิดศูนย์ครั้งนี้ อาทิเช่น

  1. รศ.ทวิดา กมลเวชช รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร
  2. ดร. แพทย์หญิงเลิศลักษณ์ ลีลาเรืองแสง ผู้อำนวยการสำนักการแพทย์
  3. พญ.อัมพร เกียรติปานอภิกุล ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสิรินธร
  4. ดร.พรต ซอโสตถิกุล รองกรรมการผู้จัดการสำนักปฏิบัติการ บริษัท ซีคอน ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน)
  5. คุณชัชฎา อภิชาสุทธากุล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ทัช เทคโนโลยี

Health Tech ศูนย์เทคโนสุขภาพดี คลินิกออนไลน์ โรงพยาบาลสิรินธร สาขา ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ เปิดให้บริการแล้ว

ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ ร่วมกับโรงพยาบาลสิรินธร เปิดให้บริการ “Health Tech ศูนย์เทคโนสุขภาพดี” คลินิกออนไลน์ โรงพยาบาลสิรินธร “ตรวจง่าย แม่นยำ รวดเร็ว บริการเหมือนไปโรงพยาบาล” ให้บริการตรวจสุขภาพ รักษาโรค ด้วยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญโรงพยาบาลสิรินธร

Health Tech ศูนย์เทคโนสุขภาพดี เป็นหนึ่งในนโยบายของกรุงเทพมหานคร ที่ได้ร่วมมือกับโรงพยาบาล ภายใต้สังกัดกรุงเทพมหานคร ร่วมกับบริษัท ทัช เทคโนโลยี จำกัด เพื่อผลักดันการดูแลสุขภาพของประชาชน ในเขตพื้นที่ ได้อย่างทั่วถึงผ่านเทคโนโลยีทันสมัย เพื่อให้ประชาชนที่อาศัยอยู่ในกรุงเทพฯ ได้รับบริการได้ง่ายกว่าเดิม เพื่อส่งเสริมสุขภาพ การป้องกันโรค การรักษา และดูแลติดตามผลได้ต่อเนื่องอย่างเป็นระบบ

รูปแบบใหม่ของบริการตรวจสุขภาพ

ภายใน Health Tech มีอุปกรณ์นวัตกรรมตรวจสุขภาพ ประกอบด้วย

– เครื่องลงทะเบียนรับบริการตรวจด้วยตนเอง สามารถลงทะเบียน และเช็คสิทธิ์ การใช้บริการได้ด้วยตนเอง สะดวกและรวดเร็ว

– เครื่องตรวจสุขภาพอัตโนมัติ ตรวจวัดความดันโลหิต, ออกซิเจนในเลือด, อุณหภูมิร่างกาย, เครื่องชั่งน้ำหนัก และ ส่วนสูง คำนวนเป็นค่าดัชนีมวลกาย (BMI)

– กระเป๋าตรวจสุขภาพเคลื่อนที่ (Touch Mobile Medic) สามารถตรวจวัดความดันโลหิต, ออกซิเจนในเลือด, อุณหภูมิร่างกาย, น้ำตาลในเลือด, คลื่นไฟฟ้าหัวใจ, เครื่องวัดแรงบีบมือ และคำนวนเป็นค่าดัชนีมวลกาย (BMI)

– เครื่องตรวจคลื่นไฟฟ้าหัวใจ 12 ลีด (ECG 12 Leads) การตรวจคลื่นไฟฟ้าหัวใจเมื่อมีอาการผิดปกติทางหัวใจ เช่น ใจสั่น หัวใจเต้นผิดปกติเจ็บหน้าอก

– ปรึกษาแพทย์ออนไลน์ (Telemedicine) เพื่อให้บริการด้านการแพทย์และสุขภาพจากระยะไกล รวมถึงการตรวจวินิจฉัย การรักษา การติดตามผู้ป่วย และการให้คำปรึกษา โดยไม่ต้องให้ผู้ป่วยเดินทางไปยังสถานพยาบาล ซึ่งมีประโยชน์มากในสถานการณ์ที่ไม่สะดวกหรือจำเป็นต้องลดการสัมผัส เช่น ในช่วงการระบาดของโรคหรือในพื้นที่ห่างไกล

Health Tech ศูนย์เทคโนสุขภาพดี คลินิกออนไลน์ โรงพยาบาลสิรินธร เปรียบได้กับโรงพยาบาลขนาดย่อมที่ใช้เทคโนโลยีเพื่อการตรวจ และปรึกษาแพทย์ออนไลน์ ตรวจ รักษาอาการ เจ็บเล็ก เจ็บน้อย เป็นไข้ ปวดหัวตัวร้อน รับยากลับบ้านได้เลย พร้อมบริการเจาะเลือดตรวจ Lab, ตรวจการตั้งครรภ์, คัดกรองมะเร็งปากมดลูก และบริการฉีดวัคซีน และอีกมากมาย

Health Tech ศูนย์เทคโนสุขภาพดี คลินิกออนไลน์ โรงพยาบาลสิรินธร สาขาซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์

เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่ 08.00 – 20.00 น.

ตั้งอยู่ชั้น 1 บริเวณประตูทางเข้าโซนมันๆ ฝั่งพระพรหม ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์